Nhằm tiếp tục hỗ trợ kịp thời và động viên tinh thần cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật; sinh viên có ý chí và nghị lực vươn lên thực hiện ước mơ; sinh viên đóng góp tích cực trong hoạt động – phong trào sinh viên khoa MMT&TT, có thành tích tiêu biểu trong các cuộc thi; với sự tài trợ chính của công ty TMA Solutions và diễn giả Philip Hung Cao tại ngày hội NET Day 2019Đoàn khoa Mạng máy tính và Truyền thông tham mưu cùng Ban chủ nhiệm khoa thông báo triển khai thực hiện chương trình Học bổng “Tiếp lửa ước mơ Sức trẻ MMT&TT” lần 3 – năm 2019. 

Thông tin học bổng và thời gian trao học bổng

– Số lượng học bổng: 8 suất
– Giá trị học bổng: 2.000.000 đ/suất.
Ngoài ra, Khoa MMT&TT sẽ xem xét tặng bổ sung các học bổng khoá học tương ứng cho các bạn có nguyện vọng và nhu cầu phù hợp.
– Thời gian xét học bổng và công bố kết quả dự kiến: ngày 17/05/2019
– Thời gian trao học bổng: Trong chương trình ngày hội NET Day 18/05/2019
– Đơn vị, mạnh thường quân tài trợ học bổng: Công ty TMA Solutions và diễn giả Philip Hung Cao.
 .

Tiêu chí xét trao học bổng

1. Tiêu chí chung

+ Là sinh viên khoa Mạng máy tính và Truyền thông, từ khóa 2015 đến 2018.
+ Điểm trung bình học tập tích luỹ từ 6.5 trở lên.

2. Tiêu chí ưu tiên (nếu có)

Chưa nhận học bổng hỗ trợ nào (trừ HB KKHT) trong năm học 2018-2019.
+ Là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên khuyết tật trong khoa, có nghị lực vươn lên, đạt kết quả học tập khá tốt. Ưu tiên các trường hợp được đề cử xét trao bởi Cố vấn học tập hoặc đại diện Ban cán sự lớp (Lớp trưởng, Bí thư chi đoàn).
+ Sinh viên có thành tích tiêu biểu trong các cuộc thi, phong trào học thuật, nghiên cứu khoa học, có ước mơ, mục tiêu tương lai rõ ràng; có đóng góp tích cực và tiêu biểu cho phong trào sinh viên khoa MMT&TT; sinh viên giúp đỡ tích cực cho các bạn sinh viên khuyết tật, khó khăn, gương người tốt – việc tốt của khoa.

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

– Đơn đề đạt nguyện vọng ứng tuyển học bổng (theo mẫu HovaTen_DonDeDatNguyenVong-HB-TLUM2019)
– Bản photo các giấy tờ minh chứng (nếu có không cần nộp bảng điểm học tập, không cần công chứng các minh chứng): giấy khen, giấy chứng nhận thành tích, giấy chứng nhận hoàn cảnh gia đình,…
.

Địa điểm nộp đơn xét học bổng:

Văn phòng Khoa Mạng máy tính và Truyền thông – Phòng E8.2, tầng 8 – Toà nhà E.
Đồng thời, sinh viên gửi file đơn đề đạt nguyện vọng về thầy Nguyễn Thanh Hoà – Bí thư Đoàn khoa qua email hoant@uit.edu.vn
.

Thời gian nộp đơn ứng tuyển học bổng:

Từ ngày 10/5/2019 đến 10h00 sáng ngày Thứ năm 16/5/2019.

Xét trao học bổng

Sau khi tổ chức xét chọn sinh viên nhận học bổng, khoa MMT&TT sẽ công bố kết quả tại website khoa và từng cá nhân nhận học bổng, đồng thời chia sẻ thông tin của các sinh viên nhận học bổng tại chuyên trang Gương sinh viên tiêu biểu/Gương nghị lực MMT&TT – website suctremmt.com.
Lễ trao học bổng sẽ được tổ chức trong chương trình ngày hội NET Day 2019 tổ chức vào ngày 18/05/2019 tại Hội trường E, trường ĐH CNTT
Khoa MMT&TT thông tin và đề nghị tất cả các Ban cán sự lớp triển khai thông tin học bổng rộng rãi đến tất cả sinh viên thuộc khoa và chủ động giới thiệu các sinh viên phù hợp tham gia ứng tuyển.

 

Danh sách Hồ sơ học bổng VP. Khoa đã tiếp nhận (đến hết ngày 16/5/2019)

Tổng cộng: 21 hồ sơ
Lâm Thới Trường
Tăng Hồng Vũ Bảo
Đinh Hồ Anh Khoa
Dương Thành Đạt
Đỗ Hồng Minh
Huỳnh Lê Anh Tài
Nguyễn Trí Tâm
Trần Thành Kim Loan
Thạch Cảnh Nhựt
Châu Thị Nguyệt
Bùi Văn Trí
Trần Chí Thiện
Hồ Thị Huyền
Nguyễn Hồng Sơn
Phan Đặng Trúc Quyên
Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn THị Minh Hải
Tăng Anh Hào
Nguyễn Hoàng Quân
Đỗ Thị Phương Uyên
Ngô Văn Tú
 

Mọi thông tin thắc mắc, trao đổi về học bổng cũng như ủng hộ cho chương trình học bổng, các bạn sinh viên hoặc quý đơn vị vui lòng liên hệ email hoant@uit.edu.vn (thầy Nguyễn Thanh Hoà)