Trang chủ Tin tức Thực tập - Việc làm Cơ hội việc làm, thực tập tại công ty Singalarity (9/2020)

Cơ hội việc làm, thực tập tại công ty Singalarity (9/2020)

Khoa Mạng máy tính và truyền thông chuyển đến các bạn sinh viên, cựu sinh viên của khoa thông tin tuyển dụng các vị trí Kỹ sư, Thực tập sinh tại công ty Singalarity – doanh nghiệp đồng hành cùng các hoạt động của khoa trong những năm vừa qua.

Singalarity là một công ty nghiên cứu thương mại & thiết kế bảo mật, áp dụng kiến thức công nghệ nền tảng trong cybersecurity, xử lý data bằng AI và math models, để tạo ra và cung cấp các giải pháp vừa nâng cao trải nghiệm cho người dùng vừa nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro an ninh mạng, gian lận hay lừa đảo kỹ thuật số, giúp xây dựng lòng tin trong thế giới số và tiếp sức cho sự thành công của các tổ chức trong quá trình chuyển đổi số. Phòng Lab của Singalarity là tổ chức duy nhất trong khu vực nghiên cứu và làm chủ công nghệ lõi về mobile security, xác thực & định danh số, data protection đạt tiêu chuẩn cao nhất toàn cầu như FIPS-140-2{Level 1,2,3}, Common Criteria EAL {2+, 3+, 4+}.

Với trụ sở chính đặt tại Singapore, cùng các phòng nghiên cứu tại TP. HCM (Việt Nam) và
Boston (Mỹ), chúng tôi cung cấp giải pháp đặc thù cho khách hàng trong các lĩnh vực có tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt nhất lẫn yêu cầu ổn định cao nhất như cơ quan nhà nước, quân đội, tài chính – ngân hàng, sản xuất – năng lượng. Hiện nay, hệ thống của chúng tôi đang bảo vệ và xác thực cho hơn 10 triệu tài khoản ngân hàng số và công dân số ở Đông Nam Á.
Singalarity hợp tác nghiên cứu về công nghệ lõi trong các lĩnh vực cryptography, biometrics, machine learning, operations research với đại học SUTD (Singapore), Indiana (Mỹ) và các công ty công nghệ cao hàng đầu khu vực và thế giới.
Nếu bạn muốn làm việc trong một công ty sáng tạo với công nghệ tuyệt vời với hệ sinh thái toàn cầu và bạn muốn trở thành một phần của việc thay đổi cách mọi người tin tưởng vào một thế giới kết nối, chúng tôi sẵn sàng đón tiếp bạn. Chúng tôi là một tổ chức đặt trọng tâm vào việc liên tục học hỏi và liên tục đào tạo để mỗi thành viên tìm được sự đột phá và vươn ra khỏi giới hạn hiện tại của bản thân.

Hiện tại, công ty đang tuyển dụng các vị trí Kỹ sư (cho sinh viên năm cuối hoặc vừa ra trường) và Thực tập sinh nghiên cứu (cho sinh viên năm 3 hoặc 4). Các bạn sinh viên, cựu sinh viên quan tâm vui lòng xem thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng tại file đính kèm bên dưới hoặc xem tại đây

Nếu có thắc mắc hay câu hỏi, xin vui lòng liên hệ: hr@singalarity.com hoặc qua SĐT: (028) 6658 4945.

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Exit mobile version