Kính gửi: Lãnh đạo quý doanh nghiệp, các đơn vị và đối tác, cơ quan báo chí, các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn thông tin,

Lời đầu tiên, Khoa Mạng máy tính và Truyền thông, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM xin gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Là 1 trong 8 cơ sở đào tạo trọng điểm về An toàn Thông tin tại Việt Nam, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM trong những năm qua luôn khẳng định vị thế của mình với việc đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp đồng thời liên tục giành vị thế dẫn đầu trong các cuộc thi về An toàn Thông tin tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công từ SEC Day 2017 với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, nhóm nghiên cứu, đại diện từ các doanh nghiệp, các cựu sinh viên, sinh viên và học sinh tại TP.HCM, SEC Day đã trở thành hoạt động tiêu điểm về An toàn Thông tin được tổ chức tại trường ĐH CNTT.

Ngày hội An toàn Thông tin “SEC Day” lần thứ hai năm 2018 sẽ là sự kiện công nghệ đặc biệt về An toàn Thông tin thu hút sự quan tâm lớn, được tổ chức thường niên bởi khoa Mạng máy tính và Truyền thông nhằm kết nối các doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực an toàn thông tin cùng các chuyên gia, các nhóm nghiên cứu, đáp ứng nhu cầu của sinh viên về các xu hướng công nghệ hiện đại, tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận với các kỹ thuật mới đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp trên thực tế và được tham gia thi đấu, rèn luyện kỹ năng với hình thức thi CTF để có sự chuẩn bị vững chắc cho tương lai. Đồng thời, SEC Day 2018 còn là dịp để gắn kết các doanh nghiệp, các cựu sinh viên UIT thành công, các chuyên gia với sinh viên UIT và trong khu vực, đặc biệt là sinh viên khoa Mạng máy tính và Truyền thông.

SEC Day 2018 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/5/2018 tại trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM (Khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) với nội dung chi tiết trong ngày hội kèm theo và được mở rộng quy mô cho sinh viên trong khu vực TP.HCM.

Tài trợ đồng hành cùng SEC Day 2018

Tài trợ, đồng hành cùng ngày hội An toàn Thông tin SEC Day 2018  là cơ hội tốt để giới thiệu, mở rộng hình ảnh giữa doanh nghiệp và là cách cùng hợp tác, đồng hành với khoa Mạng máy tính và Truyền thông, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM đầu tư cho nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong tương lai về An toàn thông tin.

Xin trân trọng kính mời quý doanh nghiệp, quý đơn vị quan tâm tham gia đồng hành và tài trợ cho SEC Day 2018.

Thời gian Tiếp nhận tài trợ: Đến ngày 5/5/2018

Chi tiết về nội dung chương trình ngày hội, quyền lợi tài trợ mời quý đơn vị tham khảo tại đây: Proposal-SECDay2018_v1.0

Rất mong nhận được sự quan tâm và đồng hành từ quý doanh nghiệp, đơn vị và đối tác./.