Sau 5 ngày 11 tiếng, Sinh viên Nguyễn Đăng Nguyên – lớp Tài năng ngành An toàn thông tin – Khóa 2020 thuộc Khoa Mạng máy tính và Truyền thông đã xuất sắc hoàn thành tất cả các thử thách và xếp hạng thứ 8 trên bảng tổng sắp Flare-On Challenge 2024. Được biết, Đăng Nguyên là người Việt Nam đầu tiên hoàn thành tất cả thử thách tại sân chơi này. Đây là một “chiến tích” giúp Nguyễn Đăng Nguyên đến gần hơn với giải thưởng danh giá nhất UIT – UIT Honor Challenge 2024 – với tổng giải thưởng trị giá 20 ngàn đô.

Nguyễn Đăng Nguyên hiện là thành viên CLB An toàn thông tin Wanna.W1n thuộc UIT InSecLab. Trong khoảng thời gian theo học tại UIT, Nguyên đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như: Giải Nhất vòng Chung khảo Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022, Giải Nhất Cuộc thi ASEAN Cyber Shield 2023, là 1 trong 15 thành viên của Châu Á tham dự ICC 2023 (International Cybersecurity Challenge) cùng nhiều thành tích ấn tượng khác.

image 3
image 2

Thông tin chung:

Flare-On Challenge 2024 là sân chơi hấp dẫn được tổ chức bởi FLARE team dành cho các bạn có niềm đam mê với mảng Reverse Engineering. Năm nay, cuộc thi hứa hẹn trở lại với các challenge đa dạng, sẽ có 10 challenge bao gồm: Windows, Linux, JavaScript, .NET, YARA, UEFI, Verilog và Web3. Trong đó các challenge được xây dựng dựa trên những challenge về Reverse Engineering mà FLARE team đã gặp.

Flare-On Challenge 2024 diễn ra trong 6 tuần, từ 7 giờ sáng 28/9 đến 7 giờ sáng 09/11. Thí sinh tham cuộc thi với tư cách cá nhân, thực hiện thử thách theo format CTF – Jeopardy.

Thông tin chi tiết về cuộc thi: https://flare-on.com/

Nguồn: Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TPHCM.