Vào sáng ngày 9/9, tại Giảng đường A1 – trường Đại học Công nghệ Thông tin đã diễn ra buổi Gặp mặt tân sinh viên khoa Mạng Máy tính và Truyền thông khoá 2023 hết sức sôi động và đầy nhiệt huyết.

Xuyên suốt chương trình, các bạn tân sinh viên đã được giao lưu với các Thầy Cô trong Ban Chủ nhiệm khoa, các giảng viên của khoa, Thầy Cô cố vấn học tập và các anh chị cán bộ Đoàn – Hội. Đặc biệt, Ban Chủ nhiệm khoa đã trao tặng học bổng tuyển sinh của trường cho những bạn tân sinh viên có thành tích cao trong học tập gồm 3 bạn đến từ lớp ATTN2023: Nguyễn Văn Hưng, Vũ Nguyễn Thái Dương và Nguyễn Thị Trúc Ly. Tại buổi gặp mặt, các bạn cũng đã được giới thiệu chi tiết về chương trình học, quy chế đào tạo; được giải đáp những thắc mắc cũng như được chia sẻ những kinh nghiệm về quá trình học tập và cuộc sống sinh viên trong môi trường đại học.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Thầy Cô, các anh chị cán bộ Đoàn – Hội đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình và có những chia sẻ hết sức tận tình, tâm huyết. Và không thể không cảm ơn sự góp mặt của toàn thể các bạn tân sinh viên khoa Mạng Máy tính và Truyền thông khóa 2023. Hy vọng qua buổi giao lưu các bạn sẽ có thêm cho mình kiến thức và kinh nghiệm để tự tin khẳng định bản thân trên con đường tìm đến sự thành công!

CÁC KÊNH THÔNG TIN CHÍNH THỨC:

🧷 Fanpage của Khoa Mạng máy tính và Truyền thông: https://www.facebook.com/uit.nc

🧷 Group Khoa Mạng máy tính và Truyền thông: https://www.facebook.com/groups/uit.nc

🧷 Website của Khoa Mạng máy tính và Truyền thông: https://nc.uit.edu.vn

🧷 Website của Đoàn – Hội Khoa Mạng máy tính và Truyền thông: https://suctremmt.com