Sau 2 năm vắng bóng thì cuối cùng 𝐍𝐄𝐓𝐒𝐄𝐂 𝐃𝐚𝐲 𝟐𝟎𝟐𝟐 đã trở lại cùng một diện mạo hoàn toàn mới với chủ đề Ngày hội “Mạng máy tính và An toàn thông tin”. 

🌍 Ngày hội nhằm tạo môi trường giao lưu học hỏi, tiếp cận các công nghệ mới dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu, tìm hiểu về “Mạng máy tính”, “Truyền thông” “Bảo mật, An toàn thông tin” tại trường Đại học Công nghệ Thông tin nói riêng và sinh viên, các đối tượng quan tâm khác nói chung.

Vậy sự trở lại của 𝐍𝐄𝐓𝐒𝐄𝐂 𝐃𝐚𝐲 𝟐𝟎𝟐𝟐 lần này có gì đặc biệt? 

👉 Đến với ngày hội, sinh viên sẽ được cung cấp các chia sẻ hữu ích, mới mẻ về những xu thế mới trong lĩnh vực Mạng máy tính và Truyền thông hiện đại cũng như trong lĩnh vực Bảo mật – An toàn thông tin thông qua các cuộc thi học thuật, truyền cảm hứng và phát huy tinh thần nghiên cứu, học hỏi của sinh viên. Đồng thời, 𝐍𝐄𝐓𝐒𝐄𝐂 𝐃𝐚𝐲 𝟐𝟎𝟐𝟐 còn là dịp để tăng cường kết nối giữa Khoa mạng máy tính và Truyền thông với các doanh nghiệp về mạng máy tính, an toàn thông tin; gắn kết các cựu sinh viên UIT thành công, các chuyên gia trong lĩnh vực, sinh viên cũng như các trường ĐH – CĐ trong khu vực lân cận, đặc biệt là sinh viên quan tâm đến các ngành Mạng máy tính và Truyền thông, An toàn Thông tin từ đó kết nối và giới thiệu cơ hội việc làm, thực tập cho sinh viên.

Hãy cùng nhau điểm qua một vài hoạt động hấp dẫn có trong ngày hội sắp tới nhé!

➖➖➖➖

Ngày hội chính sẽ diễn ra vào cả ngày 𝟐𝟏/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐 với các nội dung sau:

🌟 𝐍𝐄𝐓𝐒𝐄𝐂 𝐓𝐚𝐥𝐤 (8h00 – 11h30):

Hội thảo chuyên đề về “Mạng máy tính hiện đại”“An toàn thông tin” với các diễn giả khách mời là các chuyên gia từ các doanh nghiệp, các thầy cô, cựu sinh viên UIT đang làm việc trong lĩnh vực.

🌟 𝐍𝐄𝐓𝐒𝐄𝐂 𝐓𝐨𝐮𝐫 (13h30 – 17h00):

Tham quan thực tế phòng Data Center, phòng thí nghiệm An toàn thông tin, phòng thực hành thiết bị mạng, trạm quan trắc không khí tại trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM.

🌟 Hội thảo định hướng nghề nghiệp – kỹ năng cho sinh viên (10h30 – 11h30):

Trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên để đáp ứng tốt nhất nhu cầu doanh nghiệp khi tốt nghiệp, cũng như định hướng nghề nghiệp để sinh viên có thể chọn cho mình công việc phù hợp.

🌟 𝐍𝐄𝐓𝐒𝐄𝐂 𝐑𝐞𝐮𝐧𝐢𝐨𝐧 (17h30 – 21h30):

Gặp mặt, giao lưu giữa quý thầy cô Khoa Mạng máy tính và Truyền thông, đại diện các doanh nghiệp đang có hợp tác, khách mời, và cựu sinh viên các thế hệ khoa Mạng máy tính và Truyền thông.

➖➖➖➖

Bên cạnh những hoạt động diễn ra trong ngày hội thì cũng sẽ có chuỗi hoạt động khác được tổ chức như:

🌟 𝐍𝐄𝐓 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞 (03/12/2022 – 19/12/2022):

NET Challenge 2022 trở lại với chủ đề “𝐍𝐞𝐭𝐰𝐨𝐫𝐤 𝐜𝐨𝐧𝐟𝐢𝐠𝐮𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐚𝐧𝐝 𝐭𝐫𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞𝐬𝐡𝐨𝐨𝐭𝐢𝐧𝐠” – cuộc thi về quản trị và khắc phục sự cố mạng, một sân chơi giúp các UIT-er có cơ hội tiếp cận gần hơn về mô hình hoàn chỉnh của một doanh nghiệp.

🌟 𝐖𝐚𝐧𝐧𝐚𝐆𝐚𝐦𝐞 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 (10/12/2022):

WannaGame Championship 2022 được tổ chức dưới hình thức CTF với kiểu 𝐉𝐞𝐨𝐩𝐚𝐫𝐝𝐲 (tìm flag trong các thử thách được BTC đưa ra). Đây là một sân chơi “rực lửa” dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực An toàn thông tin.

🌟 𝐍𝐄𝐓𝐒𝐄𝐂 𝐒𝐡𝐨𝐰 (19/12/2022 – 23/12/2022):

Trưng bày các kết quả, sản phẩm nghiên cứu khoa học công nghệ của sinh viên, nhóm nghiên cứu cũng như các giải pháp, sản phẩm từ doanh nghiệp tham gia ngày hội tại khu vực tổ chức.

➖➖➖➖

Với những thông tin hấp dẫn trên thì các bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay nào!

✍️ Link đăng ký: https://link.uit.edu.vn/dang-ky-netsecday-2022

😉 Thông tin chi tiết về ngày hội cùng những bật mí về các diễn giả nổi tiếng sẽ được cập nhập liên tục trên fanpage Mạng Máy tính và Truyền thông, các bạn hãy cùng đồng hành và theo dõi nhé!

➖➖➖➖ 

Thông tin liên hệ:

🌐 Fanpage: Mạng Máy tính và Truyền thông 

📧 Email: netsec@uit.edu.vn

➖➖➖➖ 

#NC #UIT #VNUHCM

#NETSECDAY2022 

#NETWORK #SECURITY

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây