Chúc mừng sinh viên Phạm Thái Bảo – ngành An toàn thông tin (Khoa Mạng máy tính và Truyền thông) được tham dự và trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu về Phát hiện mã độc (Malware Detection) ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Hội nghị khoa học quốc tế MAPR 2024 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng.

Bài báo: “A multimodal Windows malware detection method based on hybrid analysis and graph representations”

Sinh viên trình bày nghiên cứu: Phạm Thái Bảo – An toàn thông tin (Chất lượng cao 2021).

Giảng viên hướng dẫn:

– ThS. Đỗ Thị Thu Hiền

– TS. Nguyễn Tấn Cầm

– TS. Phạm Văn Hậu.

image 17

Thông tin chung về Hội nghị:

Sau thành công của MAPR 2023 lần thứ 6, Hội nghị quốc tế về Phân tích đa phương tiện và nhận dạng mẫu (MAPR) lần thứ 7 được hỗ trợ bởi Hiệp hội nhận dạng mẫu Việt Nam (VAPR) do Trường Đại học Công nghệ Thông tin đăng cai tổ chức. Hội nghị được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam, vào ngày 15-16/8/2024.

Mục đích của hội nghị này là tập hợp các nhà nghiên cứu và học viên từ học viện và ngành công nghiệp để chia sẻ những kết quả nghiên cứu, kết quả thử nghiệm mới nhất của họ và thúc đẩy sự hợp tác tiềm năng trong các lĩnh vực nhận dạng mẫu, phân tích đa phương tiện và các lĩnh vực liên quan. Hội nghị MAPR 2024 là lần thứ 7 tổ chức và với việc các bài báo của hội nghị MAPR được xuất bản trên IEEEXplore và nằm trong danh mục Scopus cho thấy hội nghị MAPR đã đạt được những thành công nhất định trong việc thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực phân tích đa phương tiện và nhận dạng Việt Nam và thế giới.

Nguồn: Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TPHCM.