Kính gửi: Lãnh đạo quý doanh nghiệp, các đơn vị và đối tác,

Lời đầu tiên, Khoa Mạng máy tính và Truyền thông, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM xin gửi đến quý đơn vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Là một trong những trung tâm đào tạo đại học, sau đại học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM trong những năm qua luôn khẳng định vị thế của mình với việc đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp, cung cấp nguồn nhân lực, đội ngũ chuyên gia trình độ cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung, cũng như trong lĩnh vực Mạng máy tính và Truyền thông nói riêng.

Tiếp nối thành công từ UIT NET Day 2017, Ngày hội Mạng máy tính và Truyền thông “NET Day Lần 2 – Năm 2019” sẽ là sự kiện công nghệ đặc biệt về Mạng máy tính và Truyền thông thu hút sự quan tâm lớn, được tổ chức thường niên bởi khoa Mạng máy tính và Truyền thông nhằm kết nối các doanh nghiệp cùng các chuyên gia, các nhóm nghiên cứu, cựu sinh viên và sinh viên, đáp ứng nhu cầu và sự quan tâm của sinh viên về các xu hướng công nghệ hiện đại, tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận với các kỹ thuật mới đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp trên thực tế để có sự chuẩn bị vững chắc về chuyên môn và kỹ năng. Đồng thời, “NET Day 2019” còn là dịp để gắn kết các doanh nghiệp, cựu sinh viên UIT thành công, các chuyên gia với sinh viên UIT và trong khu vực, đặc biệt là sinh viên khoa Mạng máy tính và Truyền thông.

“NET Day 2019” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18/5/2019 tại trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM (Khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) với nội dung chi tiết trong ngày hội kèm theo và được mở rộng quy mô cho sinh viên trong khu vực TP.HCM.

Tài trợ, đồng hành cùng ngày hội Mạng máy tính và Truyền thông “NET Day 2019” là cơ hội tốt để giới thiệu, quảng bá hình ảnh giữa doanh nghiệp và là phương thức cùng hợp tác, đồng hành với khoa Mạng máy tính và Truyền thông, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQGHCM đầu tư cho nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong tương lai. Xin trân trọng kính mời quý doanh nghiệp, quý đơn vị quan tâm tham gia đồng hành và tài trợ cho “NET Day 2019”.

Chi tiết về mức và quyền lợi tài trợ mời quý đơn vị tham khảo tại đây hoặc liên hệ trực tiếp đại diện Ban tổ chức

Thời gian tiếp nhận tài trợ đến ngày 27/04/2019

>> Thông tin giới thiệu, mời tài trợ ngày hội NET Day 2019

– PGS.TS. Lê Trung Quân – Trưởng Ban tổ chức, Trưởng khoa MMT&TT
Email: quanlt@uit.edu.vn

– Mr. Nguyễn Thanh Hòa – Phó BTC
Email: hoant@uit.edu.vn
  – Điện thoại: 0833.221293

Rất mong nhận được sự quan tâm và đồng hành từ quý doanh nghiệp, đơn vị và đối tác./

Trân trọng.