Lời đầu tiên, Khoa Mạng máy tính và Truyền thông (MMT&TT), trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM xin gửi đến quý đơn vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Là một trong những trung tâm đào tạo đại học, sau đại học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM trong những năm qua luôn khẳng định vị thế của mình với việc đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp và xã hội trong lĩnh vực Công nghệ thông tin” nói chung, cũng như trong lĩnh vực “Mạng máy tính & Truyền thông” và “An toàn thông tin” nói riêng.

Ngày hội Mạng máy tính và An toàn thông tin “NETSEC Day 2022” sẽ là sự kiện công nghệ đặc biệt về Mạng máy tính và An toàn thông tin được tổ chức bởi khoa “Mạng máy tính và Truyền thông” nhằm kết nối các doanh nghiệp, các chuyên gia, nhóm nghiên cứu, cựu sinh viên và sinh viên. Bên cạnh đó, sự kiện còn tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận với các kỹ thuật mới đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp trên thực tế để có sự chuẩn bị vững chắc về chuyên môn và kỹ năng.

Ngày hội chính “NETSEC Day 2022” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2022 và các hoạt động khác sẽ diễn ra từ ngày 01/12/2022 đến 22/12/2022. Tài trợ, đồng hành cùng ngày hội Mạng máy tính và Truyền thông “NETSEC Day 2022” là cơ hội tốt để giới thiệu, quảng bá hình ảnh giữa doanh nghiệp và là phương thức cùng hợp tác, đồng hành với khoa Mạng máy tính và Truyền thông, trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM đầu tư cho nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong tương lai.

Rất mong nhận được sự quan tâm và đồng hành từ quý doanh nghiệp, đơn vị trong việc tài trợ cho chương trình, bảo trợ truyền thông, tài trợ học bổng để tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ ngày hội NETSEC DAY 2022.

Mọi chi tiết về tài trợ, tham gia chương trình, trao học bổng, vui lòng liên hệ:
Văn phòng Khoa Mạng máy tính và Truyền thông
Địa chỉ: Phòng E8.2, Trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM
(khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh)
Điện thoại: (028)3 725 1993 – 122

PGS.TS. Lê Trung Quân – Trưởng Ban tổ chức
Email: quanlt@uit.edu.vn

Mrs. Bùi Thị Thanh Bình (tiếp nhận tài trợ & các thủ tục liên quan)
Email: binhbtt@uit.edu.vn 

Mr. Văn Thiên Luân – Phó Ban tổ chức (tham gia ngày hội và các vấn đề khác)
Điện thoại: 0961.500.444 – Email: luanvt@uit.edu.vn           

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây