Ngày 5/11 đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN” năm 2022 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp với Cục CNTT – Bộ GD&ĐT, Cục An toàn thông tin và Vụ Hợp tác quốc tế thuộc Bộ TT&TT tổ chức.

Tham gia vòng chung khảo, trường ĐH Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM có đội thi UIT.pawf3ct đại diện tham gia tranh tài với các đội thi xuất sắc nhất vòng thi Sơ khảo, bao gồm 10 đội sinh viên Việt Nam và 10 đội sinh viên của 6 nước Indonesia, Malaysia, Campuchia, Lào, Singapore và Thái Lan.

Liên tục trong 8 giờ, các đội thực hiện phần thi thực hành về an toàn thông tin theo 2 hình thức là Jeopardy và thực hiện các biện pháp tấn công – phòng thủ trực tiếp giữa các đội (Attack – Defense). Đội thi UIT.pawf3ct đã xuất sắc hoàn thành phần thi và dẫn đầu trong cuộc thi năm nay. Đội thi gồm sinh viên Nguyễn Đăng Nguyên, Phan Vĩnh Khang, Tô Đỉnh Nguyên, Lê Khắc Trung Nam đang học tại khoa Mạng máy tính và Truyền thông, trường ĐH Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM và là thành viên của CLB Wanna.W1n thuộc Phòng thí nghiệm An toàn Thông tin UIT (InSecLab)

Đội vô địch UIT.pawf3ct nhận trao giải

Năm 2022 là năm thứ 15 cuộc thi sinh viên với An toàn thông tin được tổ chức tại Việt Nam và là lần thứ 4 mở rộng cho sinh viên các nước ASEAN khác tham gia. Sau 15 năm, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của các trường ở Việt Nam trải dài từ Bắc đến Nam và ở nước ASEAN khác. Trong đó, có một số trường ở Việt Nam tham dự liên tục từ những năm đầu đến nay như Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM, Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây